Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอเยนต์ยันเปล่าเจรจาขายเลวานดอฟสกี้ให้เสือใต้ #12bet

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :






   มาอิค บาร์เธิ่ล ตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัด ไม่ได้เข้าพบกับตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเจรจาซื้อขายนักเตะในความดูแลแต่อย่างใด แต่ยอมรับ เป็นเรื่องที่น่ายินดี หาก "เสือใต้" เล็งเห็นถึงศักยภาพฝีเท้าของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์




        มาอิค บาร์เธิ่ล เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้เข้าพบกับตัวแทนของทีม บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเจรจาซื้อขายนักเตะในความดูแลของตนแต่อย่างใด หลังจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมัน ได้รายงานข่าวในทำนองดังกล่าว เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา




         ตัวแทนของศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ เผยผ่านเว็บไซต์กีฬา "โกลดอตคอม" ว่า "ไม่ได้มีการพบปะกันระหว่าง บาเยิร์น และ โรเบิร์ต อย่างแน่นอน"




         ขณะเดียววัน บาร์เธิ่ล ตอบคำถามเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก "เสือใต้" ที่ประเมินว่า เลวานดอฟสกี้ น่าจะมีค่าตัวที่สูงกว่าเพื่อนร่วมทีม "เสือเหลือง" อย่าง มาริโอ เกิทเซ่ โดยกล่าวต่อว่า "เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ได้ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาแบบนั้น มันก็ถือเป็นคำชมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราก็ยินดีรับไว้ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมหาก มิวนิค มองเห็นศักยภาพในตัวของ โรเบิร์ต"




         ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ วัย 23 ปี ซึ่งทำผลงานยิง 12 ประตู จากการลงเล่น 17 นัดในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน จนถึงปี 2014









Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น