Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ปรานยิชยันอยู่สู้กับเสือใต้ต่อ

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ดานิเยล ปรานยิช กองกลางชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนได้ล้มเลิกความหวังที่จะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงตลาดนักเตะซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว และขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป 
     ดานิเยล ปรานยิช
กองกลางชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนได้ล้มเลิกความหวังที่จะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว และขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป

     "ผมตกลงกับตัวเองแล้วว่า ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป" ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความผ่านหนังสือพิมพ์ที่บ้านเกิด โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามเพียงแค่ 285 นาทีเท่านั้น จาก 7 นัดที่ลงเล่นรวมทุกรายการ

     พร้อมกันนั้น ปรานยิช ยังตั้งความหวังว่า ตน และ อิวิก้า โอลิช กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะได้รับโอกาสจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ยอดฝีมือแห่งทัพ "เสือใต้" มากขึ้นจากที่เป็นอยู่ "สำหรับตอนนี้ มันก็เหมือนกับทุกๆ ปีนั่นแหละ คือผมจะเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้ลงเล่น ซึ่งผมก็คิดว่า ผม และ อิวิก้า จะได้รับโอกาสจากโค้ชมากขึ้น"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น