Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

มุลเลอร์ยันไม่เคยมีเรื่องเกาเหลากับร็อบเบน

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับ อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม แม้ทั้งคู่ต่างต้องขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งตัวจริงในการเดินเกมทางริมเส้นฝั่ง ขวาให้กับต้นสังกัดก็ตาม พร้อมยอมรับ เอาใจช่วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ให้ได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2011

        โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด หลังจากทั้งคู่ต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวเดินเกมทางริมเส้นฝั่ง ขวาให้กับต้นสังกัด โดยดาวยิงทีมชาติเยอรมัน สามารถยึดตัวจริงได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บไป แต่มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะต้องเสียตำแหน่งกลับคืน หลังจากดาวเตะดัตช์กลับมาโชว์ฟอร์มยิง 2 ประตู ในเกม บุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

         ดาว เตะวัย 22 ปี เผยผ่าน "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์กีฬาชื่อดังว่า "ผมไม่เคยมอง อาร์เยน ว่าเป็นคู่แข่ง ผมมองเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีม"

         ขณะ เดียวกัน ศูนย์หน้าทัพ "อินทรีเหล็ก" ย้ำชัด บาเยิร์น จะเล่นอย่างเต็มที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 7 ธ.ค.นี้ แม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอนแล้วก็ตาม

          "เราไม่ต้องการที่จะอ่อนข้อเพื่อทำลายศักดิ์ศรีของการแข่งขัน ดังนั้น เราจะทำงานหนักกันต่อไป" มุลเลอร์ กล่าว

         นอก จากนี้ มุลเลอร์ หวังที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อลุ้นให้ตัวเองมีชื่อติดโผนักเตะที่จะลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ อีกครั้งในปีหน้า และยอมรับว่า ตนเอาใจช่วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของทีม เรอัล มาดริด ให้ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2011

          "ผมภูมิใจมากที่ผมได้รับเลือกให้ติด เป็น 1 ใน 23 นักเตะชั้นนำของโลกเป็นครั้งที่ 2 มันน่าผิดหวังสุดๆ ที่ผมไม่มีโอกาสได้คว้ารางวัล แต่ เมสซี่ ก็เคยได้มาหลายครั้งแล้ว ดังนั้นพวกเขาควรจะมอบรางวัลนี้ให้กับ โรนัลโด้ บ้าง" ดาวเตะ "เสือใต้" ทิ้งท้าย


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น