Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

คล็อปป์รับเฝ้าจับตาฟอร์มดาวรุ่งสิงห์เหนือ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเฝ้าจับตาดูฟอร์ม มักซิมิเลียน ไบส์เตอร์ ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา หลังแข้งวัย 21 ปีกำลังทำผลงานสุดยอดกับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในตอนนี้ ยกเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่ยอมรับโอกาสได้ตัวมาร่วมทีมมีไม่มากนัก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดกำลังเฝ้าจับตาดูความคืบหน้าของ มักซิมิเลียน ไบส์เตอร์ ปีกดาวรุ่ง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซึ่งปัจจุบันถูกปล่อยตัวให้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยืมตัวไปใช้งาน

        ดาว เตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในฤดูกาล 2011-12 และยิงไปแล้ว 8 ประตู รวมทั้งจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 11 ประตู ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร อย่างไรก็ตาม คล็อป รู้ดีว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอนสำหรับการคว้าตัว ไบส์เตอร์ มาจาก ฮัมบูร์ก

        "มักซิมิเลียน คือดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยม เราไม่ได้ตาบอด และมันก็ไม่ใช่ว่าเขาเล่นในจีน มันเป็นธรรมดาที่เราจะพิจารณานักเตะแบบนั้น แต่เขามีสัญญากับ ฮัมบูร์ก และเล่นให้กับ ดุสเซลดอร์ฟ เรารู้ว่าเราไม่มีโอกาสมากนักที่จะเซ็นสัญญากับเขา เขาจะเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง ถ้าเขาได้พิสูจน์ฝีเท้าในบุนเดสลีกา" คล็อปป์ กล่าว

        ไบส์เตอร์ มีสัญญากับ ฮัมบูร์ก จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2013 และ "สิงห์เหนือ" ก็ต้องการที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น