Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮย์เกสแฮปปี้เสื้อใต้ตะปบม้าขาวถึงบ้าน

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น เผย พอใจที่เด็กสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ เกมกับ "ม้าขาว" โคตรหิน พร้อมชม มาริโอ โกเมซ ที่เหมา 2 ลูกในเกมนี้ ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ เด็กในสังกัดของ ไฮย์เกส รับ เหนื่อยสุดๆกว่าจะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้ ด้าน บรูโน่ ลับบาเดีย กุนซือ สตุ๊ตการ์ท ชี้ แฮปปี้ที่ขุนพลเจ้าบ้านสู้ไม่ถอยแม้มีผู้เล่นน้อยกว่าเป็นเวลานาน

     จุ๊ปป์ ไฮย์เกส
เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า ตนพอใจที่ทีมกลับมาเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะทำให้ "เสือใต้" จบปี 2011 ด้วยการเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองเบียร์เป็นที่แน่นอนแล้ว พร้อมชม มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าคนเก่ง ที่ทำประตูสำคัญให้ทีมได้ในนัดนี้

     เจ้าบ้านออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วหลังเริ่มเกมได้เพียง 6 นาที จากผลงานของ คริสเตียน เกนท์เนอร์ แต่เป็น โกเมซ ที่ตีเสมอให้อาคันตุกะได้สำเร็จในนาทีที่ 13 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะเหลือแค่ 10 คน เมื่อ คริสเตียน โมลินาโร่ โดนใบเหลืองที่ 2 และถูกไล่ออกจากสนามหลังผ่านไปได้ครึ่งชั่วโมง จนท้ายที่สุด เป็น โกเมซ ที่มาทำลูกที่ 2 ของตนเองประจำนัดนี้ในนาทีที่ 57 และจบเกมด้วยสกอร์ 2-1

     ไฮย์เกส เผยว่า "มันยังมีเกมที่ต้องเล่นอีก 18 นัด ซึ่งสิ่งที่สำคัญคือ การออกไปชนะที่ สตุ๊ตการ์ท ให้ได้ ที่นั่นเป็นที่ที่คุณจะคว้าชัยกลับมาไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน จนถึงช่วงจบเกมเนี่ย คุณจะเห็นได้เลยว่า ผู้เล่นบางคนของผมดูเหมือนถูกดูดเรี่ยวแรงไปจนหมด"

     "ส่วน โกเมซ ไม่ได้แค่ทำไป 2 ประตูเท่านั้น แต่ยังทำงานอย่างหนักมากๆ ในช่วงที่เราไม่ได้เป็นฝ่ายครองบอลด้วย เกมกับ สตุ๊ตการ์ท เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับเขา ซึ่งโชคดีที่เขาทำทั้ง 2 ประตู และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ" กุนซือวัย 66 ปี กล่าว

     ด้าน โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก่งของ "เสือใต้" ยอมรับว่า ทีมของตนต้องทำงานกันอย่างหนัก กว่าจะคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ "มันเป็นเกมที่สำคัญมาก และการออกมาเยือนที่ สตุ๊ตการ์ท เป็นงานที่ยากมากๆ เราเป็นฝ่ายตามหลังก่อน แต่เราก็เอามันมาเป็นตัวหนุนให้เราได้ดี"

     "เราเปลี่ยนเกมได้ และสู้กลับอย่างเต็มที่ ซึ่งจริงๆ แล้ว เราก็เป็นฝ่ายสร้างปัญหาให้ตัวเองจนถึงท้ายที่สุด เพราะเราไม่สามารถขึ้นนำเป็น 3-1 ได้ และมันเป็นการจบที่ประหม่ามาก คุณจะบอกว่า เราโชคดีนิดๆ ก็ได้ เพราะ สตุ๊ตการ์ท ก็มีโอกาสมากมายเหมือนกัน" นักเตะดีกรีทัพ "อินทรีเหล็ก" ระบุ

     ขณะที่ บรูโน่ ลาบบาเดีย กุนซือ "ม้าขาว" กล่าวชมลูกทีมที่ยังแสดงถึงการสู้อย่างเต็มที่ แม้จะเหลือคนน้อยกว่ามากกว่า 1 ชั่วโมงก็ตาม "ทีมของผมสู้ได้อย่างมหัศจรรย์ และเรามีแท็กติกที่ดีมากๆ แต่เราไม่ได้รางวัลสำหรับความกล้าหาญของเรา มันน่าเสียใจ แต่มันไม่เพียงพอหรอก"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น