Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สื่อเบียร์เผยอ๊าดเลอร์ถกเรื่องย้ายซบสิงห์เหนือ

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังเปิดโต๊ะถกกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม หลังดูเหมือนว่าจะหมดอนาคตกับ "ห้างขายยา" ไปเสียแล้ว ตั้งแต่เจ็บยาวจนเสียตำแหน่งไปให้กับ แบร์นด์ เลโน ในท้ายที่สุด

        เรเน่ อ๊าดเลอร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ากำลังเปิดฉากเจรจากับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เรื่องความเป็นไปได้ของการย้ายทีม ภายหลังเสียตำแหน่งตัวจริงและดูเหมือนจะหมดอนาคตกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปค่อนข้างแน่แล้ว

         อ๊าดเลอร์ วัย 26 ปี ที่สัญญากับ "ห้างขายยา" จะหมดสิ้นลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ต้องเสียตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปให้กับ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหักในเดือนพฤษภาคม 2010 จากนั้นก็ต้องรับการผ่าตัดหัวเข่าอีกในเดือน กรกฎาคม ทำให้ยังไม่ได้ประเดิมสนามในเกมลีกแดนเบียร์ฤดูกาลนี้สักนัดเลย
 
         จาก การขาดหายไปของ อ๊าดเลอร์ ส่งผลให้ แบร์นด์ เลโน โกล์ดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท และเพิ่งจะได้เซ็นสัญญาถาวรอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ซึ่ง รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่น ไบ อารีน่า ก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีนายทวาร 2 รายนี้อยู่ในทีมเดียวกันในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น