Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ริเบรี่รับชัยชนะเหนือนางนวลสุดสำคัญ

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค รับชัยชนะเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำคัญอย่างยิ่ง หลังทีมกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนโชว์ฟอร์มเยี่ยม และสนุกกับการเล่นเกมนี้ พร้อมหวัง "เสือใต้" เก็บชัย 2 นัดที่เหลือในปีนี้

        ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ชัยชนะของต้นสังกัดเหนือ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1 ในเกมลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากช่วยให้ทีมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

         ริ เบรี่ ยิง 2 ประตู เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน ช่วยให้ บาเยิร์น กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง และขยับขึ้นไปเป็นทีมอันดับ 1 ของบุนเดสลีกา มี 31 คะแนนจาก 15 นัด เหนือกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 1 คะแนน

         ริ เบรี่ ซึ่งทำไปแล้ว 8 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "มันดีกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแน่นอน ชัยชนะคือสิ่งสำคัญที่นี่ มันไม่เคยเป็นเรื่องดีเวลาที่ บาเยิร์น แพ้ และมันก็เป็นงานหนักเสมอในการเจอกับ เบรเมน เราทำได้ดีในวันนี้ เราดุดันและจัดการพวกเขาได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ผมสนุกจริงๆ กับเกมนี้"

         บา เยิร์น จะเล่นกับ 2 ทีมระดับกลางตารางตลอด 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ และมีโอกาสดีที่พวกเขาจะปิดฉากปีนี้ลงด้วยตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกา เมื่อเข้าสู่ช่วงเบรกหน้าหนาววันที่ 18 ธันวาคมนี้

         "เรา มีเกมลีก 2 นัดรออยู่ในตอนนี้ คือการเจอกับ สตุ๊ตการ์ท และ โคโลญจน์ และเราต้องการชนะทั้ง 2 นัด" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

         ขณะ ที่ ร็อบเบน กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมในตอนนี้ เพราะผมยังรู้สึกเจ็บอยู่ในบางครั้ง มันต้องใช้เวลานาน บางครั้งมันก็ดีขึ้น บางครั้งมันก็ทรุดลง ผมยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าที่จะฟิตเต็มที่ ถึงแม้มันไม่เจ็บเลยในวันนี้ก็ตาม และผมก็พอใจมากกับมัน มันเป็นเกมที่เปิดกว้าง แต่เราก็มีพื้นที่มากมายในครึ่งหลัง และเราก็ทำได้ดี"

         ส่วน โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ เบรเมน กล่าวว่า "ทุกอย่างไม่เป็นใจให้กับเราในวันนี้ เราเป็นคู่แข่งที่คุณอยากเจอ เราทำอะไรไม่ได้มากนัก โดยเฉพาะเวลาที่เราครองบอล เราไม่เคยกดดัน บาเยิร์น และถ้าเป็นอย่างนั้น คุณก็จะไม่มีทางชนะได้ที่นี่ ผมผิดหวัง


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น