Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แฮร์ธ่าตั้งสคิบเบ้คุมทัพเรียบร้อย #12bet

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :



หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตั้ง มิชาเอล สคิบเบ้ เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว โดย สคิบเบ้ เอ่ยปากลั่นทันที จะพาทีมทำผลงานกระฉูดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง 






        แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง มิชาเอล สคิบเบ้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายาวถึงปี 2014 หลังจากที่จัดการปลด มาร์คุส บับเบิ้ล ออกจากตำแหน่งเมื่อ 4 วันก่อน  




        โค้ชหนุ่มชาวเยอรมันวัย 46 ปี ซึ่งเคยเป็นกุนซือให้กับสองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาแล้ว ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เอสกิเซเฮียร์สปอร์ สโมสรในลีกตุรกี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อกลับมาทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนว่า จะพาทัพ "หญิงชรา" โชว์ฟอร์มกระฉูดในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง 




        "ผมกำลังตั้งตารอการทำงานในกรุงเบอร์ลินอย่างใจจดใจจ่อ ผมต้องการสร้าง แฮร์ธ่า ให้เป็นทีมเล่นฟุตบอลสนุก และสร้างชื่อให้กับทีมแห่งนี้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แฮร์ธ่า เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการฟุตบอลเยอรมัน และในระยะยาวนั้น สโมสรจำเป็นต้องกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ซึ่งนั่นก็คือการติดกลุ่ม 3 อันดับแรกของลีก" สคิบเบ้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ "ยูฟ่าดอตคอม" (Uefa.com)




        ทั้งนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จบครึ่งซีซั่นแรกของฤดูกาลปัจจุบันด้วยการรั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด และอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น