Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โกรสส์ครอยท์ซแย้มสนย้ายซบปืน

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        อาร์เซน่อล มีหวังหูผึ่ง หลัง เควิน โกรสส์ครอยท์ซ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอยากย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากถึงวันที่ต้องอำลา "เสือเหลือง" ท่ามกลางข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" สนดึงไปเสริมทัพ หลังส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มแล้ว
        เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มใจอย่างมากที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามให้ความสนใจ และแย้มว่า หากวันหนึ่งต้องอำลา "เสือเหลือง" ก็จะขอย้ายไปสวมเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" เนื่องจากเป็นทีมที่ชื่นชอบ
        โกรสส์ครอยท์ซ โชว์ฟอร์มโดดเด่นพา ดอร์ทมุนด์ คืนความยิ่งใหญ่คว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ถูก โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน เรียกติดธงไปแล้ว และยังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ด้วย
        รายงานระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่ง สตีฟ รอว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมองไปดูฟอร์ม โกรสส์ครอยท์ซ ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2014 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ ที่ ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ โอลิมเปียกอส ทีมชั้นนำจากลีกกรีซ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา
        ปีกวัย 23 ปี เผยว่า "ถ้าหากผมต้องย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ผมก็อยากจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมโปรดของผมที่นั่นก็คือ อาร์เซน่อล" 

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น