Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บัลลัคยันยังไม่คิดเรื่องต่อสัญญากับห้างยา

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        มิชาเอล บัลลัค กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ย้ำชัด ยังไม่คิดเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งกำลังจะหมดลงในเดือน มิ.ย. ปีหน้า ยันตอนนี้มุ่งมั่นกับการพา "ห้างขายยา" ทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาล 2011-12 หลังต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการถูกหลายฝ่ายปฏิบัติอย่างไม่ ยุติธรรม        มิชาเอล บัลลัค มิดฟิดล์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่า ยังไม่คิดเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปีหน้า โดยจะยังคงมุ่งสมาธิอยู่กับการพาต้นสังกัดทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังจากสามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีม "ห้างขายยา" ได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่หายจากอาการกระดูกเท้าแตกในช่วงก่อนหน้านี้
         ดาว เตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาหลายเดือน ซึ่งผมได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมอยู่เสมอ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาของผมในลีก และผมกำลังวางแผนระยะยาวไว้อยู่ ผมยินดีที่ได้อยู่ที่นี่และผมก็ยังคงรู้สึกดีอยู่"


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น