Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชเลาดราฟฟ์แนะรอยส์ย้ายซบบาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        แยน ชเลาดราฟฟ์ ศูนย์หน้า ฮันโนเวอร์ แนะ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ให้ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสถูกหยิบยื่นเข้ามาหา แม้จะเคยมีแข้งดาวรุ่ง อาทิ ลูคัส โพโดลสกี้ และ มาร์เซลล์ แยนเซ่น ที่ไม่ประสบความสำเร็จที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม ระบุ นักเตะทุกๆ คน ต่างก็ใฝ่ฝันที่จะไปเล่นให้กับ "เสือใต้" สักครั้งหนึ่งในอาชีพการค้าแข้ง
        แยน ชเลาดราฟฟ์ หัวหอก ฮันโนเวอร์ 96 เชื่อว่า มาร์โค รอยส์ ปีก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ควรจะย้ายไปค้าแข้งร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสถูกหยิบยื่นเข้ามาหา แม้ว่า แม็กซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ "สิงห์หนุ่ม" จะเห็นแย้งกับความเห็นดังกล่าวก็ตาม หลังจากมีตัวอย่างนักเตะดาวรุ่งในอดีตที่ไม่ประสบความสำเร็จที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อาทิ ลูคัส โพโดลสกี้ และ มาร์เซลล์ แยนเซ่น เป็นต้น
         ดาว เตะวัย 28 ปี ซึ่งตัวเองก็เคยประสบกับความล้มเหลวในการร่วมงานกับ "เสือใต้" เช่นกัน เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "การย้ายไป บาเยิร์น ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด มีนักเตะนานาชาติอยู่เต็มทีม มันคือสิ่งที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันว่าจะมีโอกาสสักครั้งในอาชีพการค้าแข้ง มาร์โค คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นผมก็จะย้ายไปร่วมทีมอีกครั้ง กลัดบัค พัฒนาขึ้นมาได้ดี แต่พวกเขาไม่มีทางที่จะไปเทียบกับ บาเยิร์น ได้ ในอดีตมีนักเตะที่ไม่ยอมย้ายทีม และจากนั้นสิ่งต่างๆ ก็ดูจะผิดพลาดไปหมดกับสโมสรที่พวกเขาเลือกอยู่ต่อไป"
         ทั้ง นี้ รอยส์ วัย 22 ปี ยังคงมีสัญญาอยู่กับ กลัดบัค ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 โดยมีเงื่อนไขการฉีกสัญญาหากได้รับข้อเสนอที่ไม่น้อยกว่า 18 ล้านยูโร (ประมาณ 774 ล้านบาท) ด้วยกัน

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น