Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ฮุนเตลาร์จมูกหักส่อวืดลงซดฮันโนเวอร์

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ส่อแววอดช่วยต้นสังกัดทำศึก บุนเดสลีกา นัดบุกไปเยือน ฮันโนเวอร์ 96 ในวันอาทิตย์นี้ หลังจมูกหักมาจากเกม ยูโรปา ลีก ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการสโมสร ยันจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้กลับมาลงเล่นเร็วที่สุด        "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นจมูกหักจากเกมเสมอ เออีเค ลาร์นาก้า ของไซปรัส 0-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีโอกาสที่จะพลาดลงเล่นเกมลีกนัดบุกไปเยือน ฮันโนเวอร์ 96 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. นี้
         หัวหอกวัย 28 ปี ซึ่งทำประตูในลีกไปแล้ว 10 ลูก ต้องออกจากสนามในช่วงปลายครึ่งหลัง หลังจากที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เปลี่ยนตัวนักเตะครบ 3 คนไปแล้ว ทำให้ทีมต้องเล่นเพียง 10 คนจนจบเกม โดยเจ้าตัวมีเลือดอาบบริเวณใบหน้า เนื่องจากโชคร้ายไปชนกับ โจเอล มาติบ เพื่อนร่วมทีม
         ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ "ราชันสีน้ำเงิน" เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "จมูกของเขาหัก อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อทำให้เขากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" 
             ใน เวลานี้ ชาลเก้ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา โดยตาม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 4 คะแนน ขณะที่ใน ยูโรปา ลีก ยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เจ มี 8 คะแนนด้วยกัน


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น