Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โอกาซากิรับอยากเล่นให้ได้เหมือคากาวะ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ชินจิ โอกาซากิ ศูนย์หน้า สตุ๊ตการ์ท เผยว่า ตนอยากจะเล่นให้ได้เหมือนอย่าง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นผู้ทำทางจนนำมาสู่ประตูตีเสมอในเกม บุนเดสลีกา ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ดาวเตะวัย 22 ปี อันตรายสุดๆ เมื่อได้ผนึกกำลังกับ มาริโอ เกิทเซ่ ในการร่วมกันทำเกมรุกให้กับ "เสือเหลือง"
        ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกชาวญี่ปุ่นของทีม สตุ๊ตการ์ท ยอมรับว่า อยากจะเล่นให้ได้เหมือนอย่าง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นผู้จ่ายทำทางให้กับ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ซัดประตูตีเสมอในเกม บุนเดสลีกา ที่ทั้ง 2 ทีมลงเอยด้วยการเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา
        อดีตกองหน้า ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในศึก เจลีก กล่าวแสดงความชื่นชมฝีเท้าของ คากาวะ ว่า "(คากาวะ) เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ เขา (และ เกิทเซ่) เล่นกันอยู่ใกล้บริเวณปากประตู พวกเขาเล่นกันในแบบที่ผมอยากทำได้บ้าง แต่เราต้องมาคอยดูกันว่าอะไรจะเกิดในครั้งต่อไปที่เราได้เผชิญหน้ากันอีก ครั้ง"
        อย่างไรก็ตาม โอกาซากิ เผยว่า รู้สึกผิดหวังที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 70 ของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเริ่มโชว์ฟอร์มไม่ออก โดยกล่าวว่า "มันจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง หากเราสามารถทำประตูที่สองได้ แต่ประตูที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาก็เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ผมรู้สึกผิดหวังที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่เมื่อผมไม่สามารถสร้างโอกาสได้ มันจึงไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น"
        ด้าน คากาวะ กล่าวถึงประตูของทีม "เสือเหลือง" ที่เขาเป็นคนช่วยทำทางให้เพื่อนซัดว่า "มันเป็นลูกยิง แต่ผมคิดแล้วว่าจะมีคนมาซ้ำมันไปกองก้นตาข่าย"
        ดาว เตะวัย 22 ปี ยังยกย่องฟอร์มการเล่นของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ "เสือเหลือง" ซึ่งมีส่วนร่วมในจังหวะที่นำมาสู่ประตูตีเสมอของต้นสังกัด โดยกล่าวว่า "มาริโอ หลอกล่อกองหลังได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้ผมมีที่ว่างมากมาย"
        นอกจากนี้ กองกลางทัพ "บลู ซามูไร" ตั้งเป้านำ ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ โอลิมเปียกอส จากกรีซ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 1 พ.ย.นี้ ต่อไป โดยกล่าวต่อว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ดังนั้นผมจึงมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ"


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น