Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ซีอีโอลีกเบียร์เชื่อโด้ไม่มีทางดังในเยอรมัน

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คริสเตียน ไซเฟิร์ต ซีอีโอ ฟุตบอลลีกเยอรมัน มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ไม่มีทางก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับดาวดังในลีกเมืองเบียร์ได้แน่ พร้อมเชื่อ เงินค่าตัวราว 94 ล้านยูโร ของดาวเตะวัย 26 ปี จะเกิดประโยชน์มากกว่านี้ หากถูกนำไปใช้ในการพัฒนาศูนย์ฝึกลูกหนัง         คริสเตียน ไซเฟิร์ต ประธานคณะกรรมการฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟเอล) เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส จะไม่มีทางก้าวขึ้นมาเป็นแข้งดาวดังในลีกเมืองเบียร์ได้แน่ แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา สเปน ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ก็ตาม
         หัวเรือใหญ่แห่ง เดเอฟเอล กล่าวว่า "ผมเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์ในเยอรมันแน่"
         ขณะ เดียวกัน ไซเฟิร์ต มั่นใจว่า เงินจำนวนราว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,042 ล้านบาท) ที่ "ราชันชุดขาว" จ่ายให้กับ "ปีศาจแดง" เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปี น่าจะเกิดประโยชน์มากกว่าหากเงินจำนวนดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการพัฒนาศูนย์ฝึก ซ้อมฟุตบอล
         ซีอีโอ ของลีกเยอรมัน กล่าวว่า "ตั้งแต่ปี 2000 ศูนย์ศึกเยาวชนที่มีคุณภาพสูงได้ช่วยยกระดับมาตรฐานของศึก บุนเดสลีกา ได้เป็นอย่างดี"
         นอกจากนี้ ไซเฟิร์ต ยังยกย่องฝีเท้าของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งอยู่ค้าแข้งที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่ปี 1998 ว่า "เขามีอายุ 27 ปี และติดทีมชาติมาแล้วเกือบ 100 นัด และเขาก็เคยมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ มามากมายตั้งแต่ศึก ฟุตบอลโลก 2006 เขาคือผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และพวกเขาก็มีความสำคัญกว่าตำแหน่งผู้รักษาประตู หรือกองหลัง"

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น