Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บุนเดสลีกา เยอรมัน ไฮย์เกสพูดไม่ออกร็อบเบนช่วยทีมได้เมื่อไหร่

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
 
        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค บ่นเซ็ง ไม่รู้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย จะต้องพักหลังผ่าตัดแก้ขาหนีบเดี้ยงไปถึงเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ แข้งดัตช์แมนกระดูกยุงหมดสิทธิ์โชว์เพลงแข้งทั้ง 3 เกมในสัปดาห์นี้ให้ "เสือใต้" แน่นอนแล้ว
        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ไม่แน่ใจว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ หลังนักเตะอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดโคนขาหนีบ
        นักเตะวัย 27 ปี เข้ารับการผ่าตัดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้เล่นให้ "เสือใต้" ในเกมลีกไปเพียง 4 นัดในซีซั่นนี้ แถมยังพลาดการช่วยทีมชาติ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี  2 นัดสุดท้าย กับ มอลโดวา และ สวีเดน ด้วย
        นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "สิ่งต่างๆ ดำเนินไปได้ค่อนข้างดีสำหรับ ร็อบเบน เขาเริ่มเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูร่างกายแล้ว และกำลังสร้างกล้ามเนื้อ เรามั่นใจ แต่ก็ไม่สามารถพูดได้ว่า เขาจะกลับมาซ้อมกับทีมได้เมื่อไหร่"
        ทั้งนี้ บาเยิร์น มีคิวเตะถึง 3 รายการ ใน 1 สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยเริ่มจากพบกับ อิงโกลสตัดท์ 04 ทีมจากลีกา 2 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล วันพุธที่ 26 ตุลาคม ตามมาด้วยเตะกับ เนิร์นแบร์ก วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม และปิดท้ายด้วยเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเกมที่เล่นในบ้านทั้งหมด

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น