Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้หวังบัวเต็งรอดแบนจากเกมพ่ายฮันโนเวอร์

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค หวัง เยโรม บัวเต็ง กองหลังตัวเก่ง ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของนัดพ่าย ฮันโนเวอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ จะรอดจากการโดนแบน เชื่อเป็นการตัดสินใจที่พลาดจากกรรมการคนที่ 4 พร้อมจวกฝ่ายตรงข้ามแสดงละครตบตาเชิ้ตดำ 
        คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวแกร่ง ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 28 ของเกมพ่าย ฮันโนเวอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา จะรอดพ้นจากการถูกลงโทษแบนห้ามลงสนามได้ เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าน่าจะเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดจากผู้ตัดสินที่ 4
        รุม เมนิกเก้ พูดถึง บัวเต็ง ที่กำลังเผชิญกับการโดนลงโทษห้ามลงสนามอย่างน้อย 2 เกมว่า "นี่เป็นการตัดสินของผู้ตัดสินที่ 4 นี่เป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้ ทั้งผู้กระทำผิดและผู้ตกเป็นเหยื่อต่างรู้สึกสับสน"
        ขณะ เดียวกัน รุมเมนิกเก้ ยังโทษว่า แซร์โจ้ ปินโต้ ปีกขวาชาวโปรตุกีสของ ฮันโนเวอร์ แสดงละครตบตาผู้ตัดสินทำให้ บัวเต็ง ต้องโดนไล่ออกไปอย่างค้านสายตา โดยระบุว่า "มันเริ่มต้นจากการแสดงอาการของเขา ซึ่งเขาขึ้นชื่อในด้านนี้อยู่แล้วในบุนเดสลีกา" 

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น