Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮย์เกสพอใจฟอร์มเสือใต้แม้แพ้ฮันโนเวอร์

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีปัญหากับการที่ลูกทีมแพ้ ฮันโนเวอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะฟอร์มการเล่นของนักเตะถือว่าน่าพอใจ เพียงแต่ผลการแข่งขันไม่เข้าทางเท่านั้น        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า แม้จะแพ้ ฮันโนเวอร์ 2-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์นี้
        "เสือใต้" ต้องยุติไม่แพ้ใคร 13 แมตช์ลงแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ต่อไป โดย ไฮย์เกส กล่าวว่า "ลูกทีมของผมแพ้ในวันนี้ แต่ผมชื่นชอบสิ่งที่ผมได้เห็นจากพวกเขามากกว่าชัยชนะมากมายที่เรามีในฤดูกาล นี้ นั่นเป็นเกมที่เข้มข้น พร้อมกับเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายจากทั้งสองทีม"
        "ผมต้องบอกว่า มีหลายๆ สิ่งที่ตรงกันข้ามกับเรา เราเสียจุดโทษ และผู้เล่นก็มาโดนไล่ออกด้วย (เยโรม) บัวเต็ง เข้าปะทะกับ (คริสเตียน) ชูลซ์  บ่อยๆ ทั้งสองคนน่าจะโดนใบเหลือง แต่กรรมการฟังคำของผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 ผมคิดว่า ถ้าเราตามตีเสมอ 1-1 หลังจากพักครึ่ง เราน่าจะกลับมาเก็บชัยชนะได้"
        ด้าน เมียร์โก สโลมก้า กุนซือ ฮันโนเวอร์ เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะที่ บัวเต็ง โดนไล่ออกว่า "ผมบอกกับผู้ตัดสินว่า เขาน่าจะปล่อยให้เกมนี้ดำเนินต่อไป และไม่ต้องแจกใบแดงกับใครทั้งนั้น เราเล่นเกมรับได้ดีตลอด 90 นาที หลังจากที่พวกเขาใส่ทุกอย่างที่พวกเขามีเพื่อกดดันเรา มันสำคัญมากที่บุกใส่พวกเขา และไม่ปล่อยให้ บาเยิร์น เล่นในเกมของพวกเขาได้"

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น