Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สื่อเผยร็อบเบนกลับมาซ้อมกับเสือใต้แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฝีเท้าจรวด บาเยิร์น มิวนิค คัมแบ็กลงมาซ้อมวิ่งกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ทว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ ยันไม่เร่งส่งลงสนามในเร็ววันนี้ ต้องแน่ใจเสียก่อนว่าจะไม่มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นมาซ้ำอีก คาดน่าจะอีกราว 2-3 สัปดาห์
         อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการไส้เลื่อน จากการเปิดเผยของ "บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังแดนเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
         ร็อบเบน วัย 27 ปี กลับมาลงซ้อมในช่วงของการวิ่งเป็นเวลา 60 นาทีได้โดยไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแทรกซ้อน แต่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น จะไม่เร่งส่งกลับลงสนาม โดยระบุว่า "พวกเราไม่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนในการกลับมาของเขาได้ในเวลานี้ ผมเชื่อว่า อาร์เยน จะพร้อมลงเล่นได้อีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์"
         ทั้ง นี้ ร็อบเบน ไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ลงสนามได้เพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นในทุกรายการ 

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น