Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เลโน่หวังอยู่ห้างยาต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เผยอยากอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป หลังสัญญายืมตัวจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท หมดลงในช่วงธันวาคมนี้ เนื่องจากได้รับโอกาสเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอมาตลอด ทว่ายอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจระหว่าง 2 สโมสร         แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นไบอารีน่าต่อไป เมื่อสัญญายืมตัวจาก "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สิ้นสุดลงในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังจากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้
         บรู โน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์ สตุ๊ตการ์ท เผยเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมว่า เขาต้องการให้ เลโน่ กลับมาแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ สเวน อูลริช และคาดว่าจะได้ตัวกลับมาหลังช่วงคริสต์มาส แต่ล่าสุดจอมหนึบวัย 19 ปี ซึ่งมีสัญญาในถิ่นเมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2014 ยังหวังที่จะอยู่กับ เลเวอร์คู่เซ่น ต่อไป
         "ผมสนใจมาก ที่จะอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ในที่สุดแล้วการตัดสินใจจะไม่ขึ้นอยู่กับผม เพราะผมมีสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท มันจะเป็นเรื่องระหว่าง 2 สโมสรในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์นี้" เลโน่ กล่าว

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น