Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บับเบิ้ลรับแฮร์ธ่ากลัวจัดเลยโดนเสือใต้ขย้ำ

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชี้ลูกทีมเกรง บาเยิร์น มิวนิค มากเกินไป เลยบุกไปพ่ายเละถึง 0-4 เมื่อวันเสาร์ แต่ยก "เสือใต้" สมควรได้เฮแล้วกับสกอร์ที่ออกมา พร้อมอวยพรให้คว้าชัยอีก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้         มาร์คุส บับเบิ้ล โค้ชหนุ่มของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยอมรับว่า บรรดาลูกทีมเล่นแบบมีความเกรงกลัว บาเยิร์น มิวนิค มากเกินไป ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "หญิงชรา" บุกไปแพ้ "เสือใต้" เละเทะ 0-4 ณ สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
        ""โดยเฉพาะในครึ่งแรก มันชัดเจนเลยว่า เรากลัวคู่แข่งของเรามากจนเกินไป ทีมของผมไม่สามารถทำในสิ่งที่เคยทำได้ เราโชคดีไม่น้อยเลยที่เสียแค่ 3 ลูกในครึ่งแรก และเราก็ป้องกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ บาเยิร์น ก็สมควรชนะเราขาดแบบนี้แล้ว"
        "เราจำเป็นต้องเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากเกมนี้ บาเยิร์น คือสุดยอดมาตรฐานของวงการฟุตบอลเยอรมันในขณะนี้ และก็เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรปอีกด้วย ผมขออวยพรให้พวกเขาได้รับชัยชนะที่ เนเปิ้ลส์ (บาเยิร์น มีคิวบุกไปเยือน นาโปลี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้)"  อดีตปราการหลัง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ระบุ 

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น