Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

คล็อปป์ลั่นเสือเหลืองสมควรเฮหลังสอยเบรเมน

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว ทีมตนสมควรได้เฮแล้ว หลังบุกไปเชือดนิ่ม เบรเมน 2-0 เมื่อวันศุกร์ ด้าน โธมัส ชาฟ นายใหญ่ "เจ้านกนางนวล" รับผิดหวังสุดๆ พร้อมจวกลูกทีม เล่นไม่เอาถ่านในช่วงครึ่งหลัง 
        เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ทีมตนสมควรได้รับชัยชนะแล้ว ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปพิชิต แวร์เดอร์ เบรเมน ถึงสังเวียน เวเซอร์ สตาดิโอน 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ 2 ประตูจาก อีวาน เปริซิช นาทีที่ 42 และ พาทริค โอโวโมเยล่า นาทีที่ 71
        "มันเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมรุกใส่กัน และเราก็เล่นเกมรับกันได้เยี่ยม เกมนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างชัดเจน ซึ่งผมคิดก็ว่า เราคู่ควรอย่างยิ่งแล้วกับชัยชนะครั้งนี้" กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 44 ปี กล่าว โดย เปริซิช ถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 47 หลังได้รับใบเหลืองที่สอง
        ด้าน โธมัส ชาฟ นายใหญ่ เบรเมน ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ "มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่เลยล่ะ เราเล่นกันได้แย่มากในช่วงครึ่งหลัง เราไม่มีความมั่นใจในเกมของพวกเราเองเลย"
        ชัยชนะนัดนี้พา ดอร์ทมุนด์ กระโดดขึ้นรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เรียบร้อย โดยตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ เบรเมน มี 16 แต้ม เท่ากับทีมของ คล็อปป์ เพียงแต่มีผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า เลยรั้งที่อันดับ 4


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
พิเศษโบนัสคืนเงิน3เท่าทุกบิลที่เดิมพัน เทนนิส Shanghai Rolex Masters
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น