Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สตีเฟ่นส์รับเคยคุยฮัมบูร์กก่อนลงเอยกับชาลเก้

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือ ชาลเก้ 04 สารภาพ ตนเคยเจรจาเพื่อไปคุมทีมให้กับ ฮัมบูร์ก ก่อนที่จะมาลงเอยกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในเวลาต่อมา พร้อมเชื่อ เกม บุนเดสลีกา ในวันอาทิตย์นี้ ที่จะต้องนำลูกทีมเผชิญหน้ากับ "สิงห์เหนือ" จะแตกต่างไปจากแมตช์ ยูโรปา ลีก ที่ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
        ฮูบ สตีเฟ่นส์ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ ชาลเก้ 04 ยอมรับว่า เคยเจรจากับ ฮัมบูร์ก เพื่อไปรับงานกุมบังเหียนแทน มิชาเอล เอินนิ่ง ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนที่จะมาบรรลุข้อตกลงกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในเวลาต่อมา โดยที่ทั้ง 2 ทีม กำลังจะมีคิวต้องโคจรมาพบกันเองในศึก บุนเดสลีกา วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.นี้
         กุน ซือวัย 57 ปี ซึ่งเข้ามาคุมทีม "ราชันสีน้ำเงิน" แทน ราล์ฟ รังนิค ที่ลาออกจากตำแหน่ง เพราะปัญหาทางสุขภาพนั้น กล่าวว่า "ความจริงคือขณะนี้ ชาลเก้ กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับ ฮัมบูร์ก ซึ่งเป็นทีมที่ผมเคยเจรจาเมื่อไม่นานมานี้ถึงความเป็นไปได้ในการไปรับงาน โค้ช มันเป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในเส้นทางฟุตบอล ผมไม่ได้ตอบปฏิเสธ ฮัมบูร์ก ไป พวกเขาให้ความสนใจและจากนั้นก็มีการเจรจากัน"
         ขณะ เดียวกัน นายใหญ่ชาวดัตช์ เชื่อว่า เกมที่ตนจะนำลูกทีมลงสนามฟาดแข้งกับ "สิงห์เหนือ" จะแตกต่างไปจากเกม ยูโรปา ลีก ที่ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ภารกิจที่เราต้องเผชิญ จะแตกต่างไปอย่างมากมายกับที่เราเคยเผชิญกับ ไฮฟา เราจำเป็นต้องเพิ่มความสดให้กับทีม"


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น