Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฟร์บวร์กเซ็นฮิงเคลร่วมก๊วน1ปี

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ในที่สุด อันเดรียส ฮิงเคล อดีตดาวเตะ เซลติก ก็สามารถหาที่อยู่ใหม่จนได้ ล่าสุดเซ็นสัญญา 1 ปี โยกซบ ไฟร์บวร์ก เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้ามีส่วนร่วมกับทีมทันที
        ไฟร์บวร์ก สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำการคว้าตัว อันเดรียส ฮิงเคล แบ็กขวาจอมบุกเลือดเบียร์ มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 1 ปี หลังจากที่ตัวนักเตะถูก กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ปล่อยตัวออกมาหลังจบฤดูกาลที่แล้ว
        ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าตรงหัวเข่า ยอมรับว่า รู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ไฟร์บวร์ก หลังจากที่ว่างงานอยู่หลายเดือน "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ ไฟร์บวร์ก การรอคอยของผมมันจบสิ้นลงแล้ว ผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมตั้งแต่วันแรกเลย และมันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรที่มีแววดีแบบนี้"
        สำหรับสถานการณ์ในลีกของ ไฟร์บวร์ก เวลานี้ พวกเขากำลังรั้งอันดับ 15 เพิ่งมีแค่ 7 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 8 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปคือ การเปิดบ้านรับมือทีมรั้งบ๊วยอย่าง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น