Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สิงห์เหนือยันยังไม่ตั้งสตีเฟ่นส์

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยัน ฮุบบ์ สตีเฟ่นส์ ยังไม่ตกลงคุมทีม หลัง "สิงห์เหนือ" เพิ่งคว้าชัยนัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยจะมีการประกาศชื่อกุนซือคนใหม่ในเร็วๆ นี้ แต่จะเลือกคนที่เหมาะสมเท่านั้น 
        แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ฮุบบ์ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาวดัตช์ ยังไม่ได้ตกลงที่จะเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม หลังจากที่ล่าสุด "สิงห์เหนือ" เพิ่งเฉือนชนะ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
         ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กุนซือวัย 57 ปีเป็นตัวเต็งที่จะมาคุม ฮัมบูร์ก หลังจากข่าวกับ มาร์โก แวน บาสเท่น ถูกปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากผลงานนัดล่าสุดของทีม อาร์เนเซ่น ออกมายืนยันว่าพวกเขายังคงมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งจาก มิชาเอล โอนนิ่ง ต่อไป
         "ไม่ มันยังไม่มีการตัดสินใจ ก่อนเกมกับ สตุ๊ตการ์ท ผมพูดว่าเราไม่ได้มีโค้ชคนใหม่ และตั้งแต่เกมเริ่มต้นขึ้นผมก็ไม่ได้คุยกับ สตีเฟ่นส์ ในช่วงพักครึ่ง ผมมีโอกาสคุยกับเขา แต่ผมก็ไม่ได้คุย ดังนั้น มันจึงไม่มีอะไรคืบหน้า" อาร์เนเซ่น กล่าว
         อย่างไรก็ตาม อาร์เนเซ่น ยอมรับว่าเวลากำลังหมดลงเรื่อยๆ แต่ก็จะไม่รีบร้อนแต่งตั้ง เนื่องจากต้องการได้คนที่ดีที่สุดมารับตำแหน่ง โดยกล่าวว่า "ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก ผมจะพูดเมื่อเราได้โค้ชคนใหม่แล้วเท่านั้น ซึ่งผมจะสามารถประกาศชื่อของเขาได้ เราต้องทำอย่างรวดเร็วในการหาโค้ชคนใหม่ แต่เราต้องการโค้ชที่เหมาะกับเรา"
         ฮัมบูร์ก ซึ่งเพิ่งเก็บชัยได้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ มีข่าวกับทั้ง สตีเฟ่นส์ และ แวน บาสเท่น และเชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะมาคุมทีมในเร็ววันนี้


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !! 
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น