Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อ๊าดเลอร์ไม่หายเจ็บส่ออดเล่นให้ห้างยาจนสิ้นปี

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        โรบิน ดุตต์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สารภาพ มีความเป็นไปได้สูงที่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลือของปี 2011 หลังจากอาการเดี้ยงที่เข่ายังไม่ดีขึ้น ขณะที่ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารตัวยืมจาก สตุ๊ตการ์ท ยืนยันไม่มีความปรารถนาที่จะอยู่ร่วมทีม "ห้างขายยา" ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวในเดือน ม.ค. ปี 2012        โรบิน ดุตต์ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า มีแนวโน้มที่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของปี 2011 หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งได้เข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และมีกำหนดเดิมที่จะกลับมาลงโชว์ฟอร์มได้อีกครั้งในช่วงเดือน ต.ค. ถึง พ.ย.นี้
         กุนซือวัย 46 ปี เผยกับ "เดอะ โคโลญจน์ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองเบียร์ ว่า "ผมคาดว่า เรเน่ จะไม่ได้เล่นให้กับเราในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล"
         ขณะ ที่ แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูของทีม "ห้างขายยา" ซึ่งถูกยืมตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท จนถึงเดือน ม.ค. ปี 2012 ยืนยันว่าตนไม่มีความปรารถนาที่จะอยู่เฝ้าเสาที่ถิ่น ไบอารีน่า ต่อไป หลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัว โดยเผยว่า "เลเวอร์คูเซ่น คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้ร่วมแข่งขันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท ไม่ได้เล่น ผมรู้สึกดีกับที่นี่ แต่มันไม่ใช่สถานที่สำหรับผม"


โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น