Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้เล็งคว้ามาลูด้าเสริมทัพปีใหม่

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

       บาเยิร์น มิวนิค เตรียมกลับไปทาบทาม ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีก เชลซี อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังเคยให้ความสนใจมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ คาดมีโอกาสได้ตัวเช่นกัน เหตุ "สิงห์บลูส์" ไปดึง ฆวน มานูเอล มาต้า มาเสริมทัพ จนทำให้ดาวเตะน้ำหอมต้องหลุดไปเป็นสำรอง
        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา หวนกลับมาให้ความสนใจ ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี อีกครั้ง โดยพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา
         บาเยิร์น เคยสนใจ มาลูด้า มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจากการย้ายเข้ามาของ ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกทีมชาติสเปน ทำให้ดาวเตะน้ำหอม 31 ปี ต้องหลุดไปเป็นสำรอง และหาก "เสือใต้" ดำเนินการทาบทามอีกครั้งในช่วงปีใหม่ ก็มีโอกาสที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส จะยอมปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อผันเงินไปดึงนักเตะใหม่ต่อไป
          นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า "เสือใต้" อาจเลหลัง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 2 ปี หลังนับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 เพิ่งจะลงสนามให้ บาเยิร์น ในทุกรายการไปเพียง 40 นัดเท่านั้น เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัสสมัครใหม่ 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น