Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้ยังไม่มีแผนคุยสัญญาร็อบเบน

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยยังไม่มีแผนคุยสัญญาใหม่กับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จนกว่าจะถึงเดือนธันวาคม เนื่องจากตอนนี้ "เสือใต้" ต้องการมุ่งสมาธิกับการแข่งขันเกมลีกและเกมยุโรปเท่านั้น
        คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะยังไม่เปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จนกว่าจะถึงเดือนธันวาคมนี้ 
         สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 27 ปี กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 โดยปัจจุบัน ร็อบเบน มีสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2013 และเขาก็ต้องการที่จะต่อสัญญาออกไปอีก
         ขณะ ที่ บาเยิร์น ก็ต้องการที่จะจับอดีตแข้ง เชลซี ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเช่นกัน ทว่า แนร์ลิงเกอร์ ยืนยันว่า สโมสรยังไม่มีแผนการที่จะเปิดการเจรจากับนักเตะ เนื่องจากต้องการมุ่งสมาธิกับการแข่งขันทั้งในบุนเดสลีกาและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
         "เราไม่มีตารางเวลาที่แน่นอนสำหรับการ พูดคุยเรื่องสัญญากับ อาร์เยน เราแค่จดจ่ออยู่กับการแข่งขันในเวลานี้ ปกติแล้วเราจะพูดคุยเรื่องสัญญาในช่วงเดือนธันวาคม" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!!
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัสสมัครใหม่ 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น