Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

จิตแพทย์เชื่อเบรโน่ไม่หนีคดีออกนอกประเทศ

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
      ศาสตราจารย์ฟลอเรียน โฮลส์เบาเออร์ จิตแพทย์ประจำตัว เบรโน่ ปราการหลังเลือดแซมบ้า"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อคนไข้ของเขาไม่มีความคิดจะหนีออกนอกประเทศ เพื่อเลี่ยงการสอบสวนคดีวางเพลิงเผาบ้านตัวเองอย่างแน่นอน ทำให้ไม่สมควรถูกส่งตัวคุมขังในเรือนจำตามการเรียกร้องของฝ่ายอัยการเมือง เบียร์
        ศาสตราจารย์ ฟลอเรียน โฮลส์เบาเออร์ หัวหน้าสถาบันจิตเวชศาสตร์แม็กซ์-แพลงค์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า เบรโน่ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของบาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกบุนเดสลีกา ไม่มีแนวโน้มจะเดินทางหนีออกนอกประเทศ เพื่อหลบเลี่ยงการเข้ารับการสอบสวนหลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีวางเพลิง เผาบ้านตัวเอง เมื่อวันที่ 20 กันยายน
        โธมัส สไตน์เคราส์-ค็อช อัยการเขตเมืองเบียร์ ออกมากล่าวว่า เบรโน่ ถูกจับกุมตัวเพื่อส่งไปคุมขังในเรือนจำ เนื่องจากเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะรายนี้จะหลบหนีออกนอกประเทศ หรือมีพฤติกรรมขัดขวางกระบวนการยุติธรรม แต่ศจ. โฮลส์เบาเออร์  เชื่อว่าปราการหลังวัย 21 ปี ไม่จำเป็นต้องถูกควบคุมตัวตามที่ศาลตัดสินแต่อย่างใด
        "ผมไม่อยากจะพูดว่าอัยการทำในสิ่งที่ผิด แต่ผมไม่เชื่อว่าความกลัว (ว่าจะมีความเสี่ยง) ในการที่จะทำให้ความจริงของรูปคดีแย่ลงหรือมีการเดินทางออกนอกประเทศ" จิตแพทย์ประจำตัวของ เบรโน่ กล่าว
        ศจ. โฮลส์เบาเออร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการรักษาคนไข้ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เสริมว่า เบรโน่ เป็นบุคคลประเภทที่ "มีจิตใจดี และเปิดใจกับผู้อื่น" และเขาก็ไม่เชื่อเลยว่าอดีตดาวรุ่งเซา เปาโล จะเป็นคนก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้านตนเองหรือทำให้รูปคดีแย่ลงไปกว่าเดิม
        นอก จากนี้ จิตแพทย์คนดัง ยังเผยว่าประเด็นปัญหาทางด้านสภาพจิตใจ เป็นเรื่องสำคัญของนักฟุตบอลทุกคนที่ควรจะได้รับการแก้ไขเช่นเดียวกับอาการ บาดเจ็บทางกายภาพ "นักฟุตบอลอาชีพไม่ได้มีปัญหาแค่กล้ามเนื้อหรือหัวเข่าบาดเจ็บเท่านั้น แต่เขาต้องรับมือกับจิตใจของเขาเอง หรือที่เรียกว่าอาการบาดเจ็บในสมอง ด้วย"
        สืบเนื่องจากรายงานข่าวที่ผ่านๆมา ดูเหมือนว่าปัญหาทางสภาพจิตใจของ เบรโน่ จะมีต้นเหตุมาจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าซึ่งอาจจะส่งผลกระทบรุนแรง ต่ออาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวนั่นเอง

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น