Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชาลเก้เตรียมต่อสัญญาให้ราอูลอีก1ปี

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เคลเมนส์ ทอนนีส ประธาน "ราชันสีน้ำเงิน" เอฟเซ ชาลเก้ 04 ยันพร้อมยื่นต่อสัญญาอีก 1 ปีให้ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงชาวสแปนิช หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปีหน้า มั่นใจไม่น่ามีปัญหา เหตุนักเตะยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในแดนเบียร์ และสโมสรก็ภูมิใจที่มียอดดาวเตะรายนี้อยู่กับทีมด้วย
       เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานสโมสร เอฟเซ ชาลเก้ 04 แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ทีมพร้อมจะยื่นข้อเสนอต่อสัญญาให้กับ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปน ออกไปอีก 1 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2012 จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนเบียร์เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
         ทอน นีส กล่าวว่า "เมื่อมีใครบางคนเล่นฟุตบอลได้ดี, มีการปรับตัวเข้ากับสโมสรได้ดี เมื่อนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ร่วมงานต่อกับเขา พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจในทุกนาทีกับการมี ราอูล สวมเสื้อ ชาลเก้ ลงเล่น ส่วนในเรื่องทางการเงิน พวกเราสามารถอนุมัติให้ ราอูล อยู่กับทีมต่อไปได้"
         ขณะ เดียวกัน ทอนนีส ยังเชื่อว่า ราอูล วัย 35 ปี ที่ยิงให้กับ ชาลเก้ 19 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน ยังคงมีความสุขดีกับกับการเล่นในแดนไส้กรอก โดยระบุว่า "พวกเราเป็นสโมสรที่ดี กับกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม เขาไม่สามารถหาได้ง่ายนักกับทีมอื่น ราอูล ไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน และเขาก็เล่นด้วยใจที่เต็มร้อยกับ ชาลเก้"

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น